Nam Long Land “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại!” Akari

24/10/2023 anh.com.vn

Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 10 năm 2023 – Với mong muốn đưa nhà dễ sở hữu trở lại khi nhu cầu nhà ở thực tăng cao vào dịp cuối năm, trao cơ hội an cư cho phần đông Người Việt Nam chưa sở hữu  nhà, đặc biệt là những hộ gia đình cho nhu cầu ở thật, góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển cân bằng và bền vững hơn trong những năm tới. Các sản phẩm được hỗ trợ đợt này gồm: Căn hộ nhà ở xã hội Nam Long 2 Cần Thơ 620 triệu/căn,  Căn hộ Akari City giá 3 tỷ/căn, Mizuki Park 3 tỷ/căn, Nhà phố Waterpoint chuyển nhượng 3,4 tỷ, Các sản mới dễ dàng sở hữu của Waterpoint, Izumi City,…

1. Cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán, đưa nhà về đúng giá trị thật:

Ở mỗi giai đoạn thị trường, Nam Long tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu phân khúc người mua thật ở đâu và sản phẩm nào đáp ứng đúng nhu cầu để đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp, sát với thực tế. Trong năm 2023, khi mức độ tập trung của thị trường thiên về những sản phẩm “giá trị thật” dành cho người ở thật và những nhà đầu tư dài hạn, Nam Long đẩy mạnh nghiên cứu tái cơ cấu sản phẩm, ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm vừa túi tiền (affordable housing) và các sản phẩm cao cấp nhưng có mức giá tối ưu, hợp lý với mức độ đầu tư hạ tầng, phục vụ nhu cầu giãn dân tạo thị trường bền vững trong tương lai. Có thể kể đến các sản phẩm tại các khu đô thị lớn đã sẵn sàng phát triển như Waterpoint 355ha, Mizuki Park 26 hecta, Akari City Bình Tân 8,5 hecta, Nam Long – Cần Thơ 43 hecta,… Đối với phân khúc nhà ở xã hội, Nam Long cam kết xây dựng 20.000 căn theo đề án của Chính phủ và cũng đưa được ra thị trường gần 1500 căn trong năm nay tại 2 dự án EHomeS Nam Sài Gòn và EHomeS Cần Thơ. Nam Long cũng đã hoàn thiện các mô hình đơn vị kinh doanh, khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức bán hàng và quản lý, vận hành, đảm bảo tiết kiệm chi phí trong từng khâu giúp sản phẩm luôn có giá bán hợp lý, hiệu quả về kinh tế.

Hiện tại, trong quý IV/2023 Nam Long đã áp dụng giải pháp này và sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung ở đa dạng phân khúc và loại hình như: hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỷ đồng/căn; 1.602 căn hộ EHomeS tại dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; các sản phẩm condominium Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP.HCM) giá “dễ sở hữu” nhất thị trường TPHCM hiện nay, khoảng từ 3 tỷ đồng/căn;…

Ông Văn Viết Sơn – Giám đốc điều hành Nam Long Land cho biết: “Các sản phẩm của Nam Long đưa ra thị trường hiện nay được khách hàng có nhu cầu ở thật đánh giá khá cao. Đơn cử như đợt bán hàng các căn hộ Flora – Akari City vừa qua nhận được tín hiệu rất tốt từ thị trường. Một số căn hộ “vừa túi tiền” như EHome Southgate, EHomeS Central Lake cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí là đơn hàng của các doanh nghiệp hợp tác mua sỉ cho nhân viên an cư nhờ giải pháp “mua nhóm” của Nam Long.

Để cho nhà dễ sở hữu hơn, Nam Long cũng hợp tác với các đối tác tài chính như Vietcombank, BIDV, Vietinbank và Hongleong Bank,… để đem đến thêm cho khách hàng những giải pháp tài chính và chương trình ưu đãi về nội thất, hoàn thiện tổ ấm. Tất cả đều hướng đến mục tiêu duy nhất làm sao để nhà thật dễ sở hữu cho người mua.”

 

Căn hộ Akari Neo (AK NEO) giá hợp lí 3 tỷ/căn ngay tại trung tâm.

2. Hợp tác chiến lược cùng các ngân hàng lớn, triển khai giải pháp tài chính thiết thực cho khách hàng

Với uy tín thương hiệu, cấu trúc tài chính lành mạnh và sản phẩm phục vụ nhu cầu thật, các dự án của Nam Long luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ các ngân hàng, đối tác tài chính nhiều năm qua.

Để tăng tính dễ sở hữu, giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, Nam Long đẩy mạnh mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện cùng các ngân hàng, thiết kế nhiều giải pháp tài chính linh hoạt và đột phá, ….

Cụ thể, với căn hộ giá 1 tỷ EHome Southgate, Nam Long đồng hành cùng Vietinbank, Vietcombank, BIDV triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% được chia thành 5 đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay 65% giá trị sản phẩm, giải ngân đối ứng từ đợt thứ 3, không lãi suất đến khi nhận nhà. Từ thời điểm bàn giao (quý IV/2023) đến hết năm 2025, khách hàng chỉ phải trả lãi suất cố định 6%/năm. Tổng số tiền cả gốc lẫn lãi khách hàng trả ở mức 7 triệu đồng/ tháng.

3. Gia tăng thêm tiện ích, giữ ổn định giá nhà

Tối ưu giá bán và tối ưu cả xây dựng chất lượng môi trường sống, Nam Long không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm được đầu tư chỉn chu, tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế. Tại các khu đô thị tích hợp quy mô lớn như Mizuki Park, Waterpoint,… Nam Long đang xúc tiến kế hoạch đầu tư và kêu gọi đầu tư, xây dựng hạ tầng xã hội quan trọng như trường học – bệnh viện – thương mại, đưa các khu đô thị của Nam Long thành nơi “sống” và thực sự đáng sống. Trong tháng 10 này, hàng loạt các thương hiệu phổ biến như trường song ngữ quốc tế Emasi, siêu thị Kingfoodmart, Tib restaurant, PhinDeli, Trung Nguyên,… sẽ lần lượt xuất hiện tại các đô thị mới của Nam Long phục vụ cho cư dân.

Nam Long luôn sẵn sàng đàm phán cùng các thương hiệu lớn như AEON Mall để xây dựng Trung Tâm Thương mại AEON Mall tại Long An (nếu hiện thực sẽ có tên là AEON Mall Bến Lức hay Aeon Mall Waterpoint) hay đàm phán hoặc đề xuất cùng Keppel Land để xây dựng trung tâm thương mại lớn như Takashimaya, hay tìm kiếm cơ hội đầu tư cùng các đối tác như Go, Coop Mart trong tương lai.

Các khu đô thị của Nam Long với hệ tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng được chọn là nơi tổ chức các giải đấu vô địch quốc gia và là điểm đến của nhiều hoạt động văn hóa- giải trí quy mô lớn của người dân khu vực. Tuy tiện ích được gia tăng hằng ngày, nhưng Nam Long luôn nỗ lực giữ sản phẩm ở mức giá ổn định phù hợp với các phân khúc khách hàng đúng với sứ mệnh tập đoàn “Chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng”.

Khu đô thị Mizuki Park có đa dạng phẩm từ sản phẩm nhà ở xã hội đến dòng thương mại cao nhất là 68 tỷ. Căn hô Akari City đang triển khai bán hàng giai đoạn 2 của dự án

4. Hợp tác với các nhà thầu, nhà cung cấp nội thất,… mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Nam Long Group xây dựng hệ sinh thái giữa chủ đầu tư, nhà thầu, các nhà cung cấp nội thất trên cơ sở cùng chia sẻ.

Đối với nhà thầu xây dựng dự án, chủ đầu tư và nhà thầu cùng linh động trong tiến độ thi công để kéo giãn thời gian thanh toán linh hoạt cho khách hàng,… Nhưng việc bàn giao vẫn đúng như kế hoạch đặt ra từ trước hỗ trợ khách hàng có nhu cầu ở sớm

Đối với nhà cung cấp nội thất, Nam Long tìm kiếm và hợp tác với đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, mang đến những giải pháp nội thất ưu việt trong chi phí hợp lý cùng các ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Bởi vậy khách hàng về ở ác khu đô thị của Nam Long ngày một nhiều. Tại Hồ Chí Minh tỷ lệ lấp đầy là 80% trong 3 tháng, Còn ở Long An là 60% trong 1 năm. Đây sẽ là tiền đề để khách hàng, đặc biệt là các gia đình có nhu cầu cấp thiết về nhà ở nhanh chóng ổn định chốn an cư lạc nghiệp, thụ hưởng không gian sống tiện nghi trọn vẹn bên trong các khu đô thị của Nam Long.

Nam Long có một tầm nhìn và cam kết để đảm bảo rằng khách hàng có thể mua căn hộ một cách dễ dàng và tin tưởng vào sản phẩm của họ, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang phục hồi sau đại dịch. Để đảm bảo điều này, họ đã đưa ra một số chính sách mạnh mẽ như sau:

  1. Hợp tác với các ngân hàng: Nam Long hợp tác với các ngân hàng để thu xếp khoản vay cho khách hàng. Điều này giúp giảm gánh nặng tài chính cho người mua và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho họ để sở hữu căn hộ.

  2. Chính sách hỗ trợ cho khách hàng lâu năm: Nam Long có chính sách hỗ trợ đặc biệt cho những khách hàng lâu năm và yêu mến sản phẩm của họ. Điều này có thể bao gồm các ưu đãi đặc biệt hoặc giảm giá cho những người mua đã có lịch sử mua sắm với công ty.

  3. Thay sản phẩm lớn bằng sản phẩm vừa túi tiền: Nam Long cung cấp sự linh hoạt cho khách hàng bằng việc cho họ chuyển đổi sản phẩm lớn sang sản phẩm vừa túi tiền hơn trong khu đô thị nếu họ muốn an cư tại đây. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu và ngân sách của mọi người.

Ông Trần Xuân Ngọc – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long chia sẻ: “Nam Long thật sự mong muốn “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” không chỉ là một khẩu hiệu mà cần được hiện thực hóa cụ thể bằng các hành động thiết thực, trước hết là phản ánh trong phát triển sản phẩm và các chính sách bán hàng tại Nam Long Corp, sau đó là các đối tác chiến lược lâu năm của chúng tôi; và tự hào hơn nữa nếu chương trình nhận được sự đồng hành của những người bạn mới vì khách hàng của chúng ta và vì một thị trường Bất động sản phát triển ổn định và bền vững.”

Các dự án trong khuôn khổ chiến dịch Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại: 

  • Wesite Mizuki Park Bình Chánh: https://mizukiparknamlong.vn
  • Website Akari City Bình Tân: https://akari.vn/ và https://akari.com.vn
  • Webiste Izumi City Đồng Nai: https://izumicitynamlong.vn
  • Webiste Ehome Southgate Waterpoint: Ehome Southagte
  • Website khu đô thị Waterpoint Long An: https://water.point.com.vn
  • Website các dự án Nam Long Corp: https://namlongcorp.com

Akari, Akari City, Căn hộ Akari City, AK NEO, Akari Neo, Mizuki, Mizuki Park, Căn hộ Flora Panorama, Căn hộ Mizuki Park, Ehome Southgate, Căn hộ Ehome Southagte, Waterpoint, Waterpoint Nam Long, Nam Long Group, Nam Long Land, Izumi, Izumi City, Izumi Nam Long.