ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NAM LONG 2021-2030

05/05/2024 anh.com.vn

CÁC CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG – Trọng điểm 2024 – 2026 nam long group

1. Đẩy mạnh doanh số bán hàng, chú trọng phát triển phân khúc Nhà ở vừa túi tiền và Cam kết đồng hành cùng khách hàng.

Phân khúc Nhà ở xã hội & bất động sản vừa túi tiền (affordable housing) tiếp tục là động lực, nhiệm vụ trọng tâm và ưu tiên phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Với sứ mệnh “Chung tay đưa Nhà dễ sở hữu trở lại”, Nam Long tập trung phát triển các dòng sản phẩm đáp ứng “nhu cầu thật”, mang lại “giá trị thật”, có pháp lý rõ ràng, được quy hoạch bài bản, tạo giá trị gia tăng trong tương lai cùng hệ thống đa dạng các chính sách hỗ trợ người mua.
• Cam kết giữ vững và không ngừng nâng cao niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của Nam Long.
• Tập trung đẩy mạnh doanh số bán hàng bằng việc triển khai các chính sách và chiến lược bán hàng xuyên thủng thị trường.

2. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức theo chiến lược phát triển dài hạn của Tập đoàn

Hoạt động hiệu quả theo mô hình Tập đoàn Bất động sản tích hợp bao gồm các pháp nhân độc lập với nhiệm vụ lõi:
i. Head Quarter – NLIC: Huy động vốn; đầu tư & quản lý đầu tư; quản lý vốn của bên thứ ba; đầu tư ngành nghề kinh doanh mới.
ii. Nam Long Land: Phát triển đất, dự án nhà ở và khu đô thị.
iii. Nam Long Commercial Property: Phát triển bất động sản thương mại.
• Ưu tiên hoàn tất các chiến lược quan trọng, bao gồm chiến lược đầu tư và Quản lý đầu tư, Chiến lược tài chính tổng thể, Chiến lược
M&A Tập đoàn và mô hình/công thứ tăng trưởng.
• Phối hợp cùng Talentnet – Mercer xây dựng môi trường làm việc
lành mạnh với chính sách lương thưởng công bằng, tạo động làm việc năng động, sáng tạo trong mỗi người lao động.

3. Tiếp tục phát triển Khu đô thị tích hợp Modern Township – tập trung xây dựng và đa dạng hệ thống tiện ích Khu đô thị:

Xây dựng không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện ích thiết yếu, đáp
ứng tốt nhất nhu cầu của ngư ời dân.
• Liên tục hoàn thiện bộ tiêu chuẩn tiện ích Khu đô thị (city facilities)
và phát triển hệ thống tiện ích cho Khu đô thi, đảm bảo môi trường
sống và nhu cầu sống cho cư dân của Nam Long.

4. Duy trì cấu trúc tài chính lành mạnh & giữ vững niềm tin của đối tác/cổ đông chiến lược

• Tiếp tục duy trì cấu trúc tài chính lành mạnh cùng khả năng đa dạng hóa nguồn vốn tốt; đồng thời xây dựng chiến lược tài chính tổng thể cho toàn Tập đoàn nói chung cũng như cho các Đơn vị kinh doanh chủ lực nói riêng.
• Giữ vững niềm tin của các đối tác/ cổ đông chiến lược về một Nam Long cẩn trọng, minh bạch, đáng tin cây, luôn luôn đặt tiêu chí hợp

5. Đảm bảo lộ trình chuyển đổi số

Tiếp tục thực hiện Chiến lược tăng trưởng Dragon Growth Transformation – một chiến lược dài hạn được đội ngũ chuyên gia của Nam Long cùng McKinsey xây dựng, nhằm hiện thực hóa khát vọng biến Nam Long trở thành một Chủ đầu tư bất động sản Nhà ở vừa túi tiền & bất động sản Khu đô thị tích hợp trong 3-5 năm tới và là công ty bất động sản tích hợp trước năm 2030.

Các dự án Nam Long đang phát triển hiện nay gồm: Akari City, Mizuki Park Flora Panorama, Waterpoint, Izumi CityNam Long 2 Cần Thơ.

Căn hộ Akari City đang mở bán với nhiều chương trình ưu đãi.